Tại vì sao cùng một sản phẩm mà nơi bán được, nơi không bán được. Chắc tại marketing hoặc thông tin sản phẩm cung cấp cho khách hàng là khác nhau. Khách hàng sẽ ưu tiên những sản phẩm mà họ biết rõ: thông tin, giá, nguồn gốc … Vì vậy mà đặt in nhãn mác doanh thu tăng lên nhiều hơn bình thường.
Tăng doanh thu
Với hàng không nhãn mác hay nhãn mác không rõ ràng thì đầu tư nhãn mác sẽ bán rất nhanh. Với cùng một giá, người mua sẽ chọn hàng có nhãn mác. Với lượng thông tin đầy đủ khách hàng dễ đưa ra lựa chọn hơn là nơi ít thông tin.
Chi phí thấp trên mỗi đơn vị doanh thu
In càng nhiều chi phí nhãn mác càng thấp. Nhưng so với doanh thu trên một sản phẩm thì chi phí sẽ thấp hơn bình thường nữa. Vì trong khoảng thời gian ngắn, bạn bán được hàng có doanh thu về sớm.
Doanh thu về sớm thì xoay vòng vốn, vì vậy mà một mùa bạn có thể xoay được nhiều đơn hàng hơn. Mà chi phí nhãn mác trên sản phẩm chỉ có vài trăm đồng.
Lợi nhuận thu về
Khi mà trong một mùa quần áo. Bạn có thể xoay chuyển nhiều đợt bán hàng. Thì lượng bán hàng của bạn rất nhiều. Doanh thu sẽ thu về rất lớn. Trong khi đó chi phí bỏ thêm chỉ là ít nhãn mác sẽ giảm dần. Vì vậy mà lợi nhuận từ doanh thu trừ đi chi phí sẽ rất lớn.
Chính vì vậy mà đặt in nhãn mác doanh thu tăng lên nhiều hơn.